วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

จอม Surprise

กระแสแรงเหลือเกิน กับ เจ้า โดนัท Krispy Kreme  สุดอร่อย ที่คุณตัวเล็ก พูดให้ฟังหลายครั้งว่าจะมีมาเปิดที่เมืองไทย  แล้วคนที่ไปซื้อเป็นคนแรกจะได้กินฟรีตลอดปี....พูดบ่อยอยากรู้ว่าจะอร่อยขนาดไหน รีบหาข้อมูล จนรู้ว่า จะมี งาน Grand Opening ที่พารากอน วันอังคาร ที่ 28 กย. รีบโทรไปติดต่อเพื่อขอไปถ่ายรายการทันที (ทำเอางานมาบังหน้าจริง ๆ อยากไปชิมโดนัท 5555)



เช้าวันที่ 28 Status ใน FB ของหลาย ๆ พูดถึงแต่ Krispy Kreme แถมรายงานกันเป็นระยะ ๆ ว่าตอนนี้คนต่อแถวรอคิวซื้อเจ้าโดนัทนี้จากหน้าพารากอนยาวไปถึงหน้าวัดปทุมคงคา บางคนมายืนรอ 4-5 ชม. แล้ว ยิ่งเพิ่มความอยากชิมมากมาย...สุดท้ายเคลียร์งานไม่เสร็จ ไม่ได้ติดสอยห้อยตามกองไปด้วย...กำชับน้อง ๆ ทีมงานเลยว่า  ฝากซื้อ 4 ชิ้น เอามาให้ได้!!....(ตั้งใจจะเอาไปเซอร์ไพรส์คุณตัวเล็ก) สามทุ่มตากล้องกลับมาถึงออฟฟิศ...ไหนล่ะคริสปี้ครีม??.....น้องบอกว่า..."ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ในการแซงคิวได้เพราะแถวยาววววววมากก"  อดเลย!!!


เที่ยง ๆ มีเบอร์แปลก ๆ โทรเข้ามารับสาย เป็นเสียงผู้ชายที่ไม่คุ้นเคย "ตอนนี้คุณเป็ดอยู่ที่ออฟฟิศรึเปล่าครับ จะเอาขนมมาส่ง"นาทีนั้นคุณเป็ดตื่นเต้นชะมัด รู้เลยว่า มีเซอร์ไพรส์จากคุณตัวเล็กอีกแล้ว คิดว่าขนม หรือ ไม่ก็เค้ก ที่ ชอบส่งมาให้บ่อย ๆ รอสักพักก็มีพี่วินฯหิ้วถุงขนมกล่องใหญ่มาให้ นั่น นั่น นั่น Krispy Kreme นี่ ตอนนั้น หน้าเราเหวอมาก ปนดีใจ ยิ้มกว้าง ปลื้มใจ หลากหลายความรู้สึก  พี่วินฯ บอกว่า "ไปรอแถวซื้อนานมาก!" 


ได้ขนมแล้วกล่องใหญ่เดินเข้ามาในออฟฟิศ ทุกคนกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ นาทีนั้นรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนางเอ๊กนางเอก เขินเป็นบ้าเลยค่ะ...เลยแก้เขินไป ว่า "แฟนให้พี่วินไปต่อคิวซื้อแล้วส่งมาให้ สวย ๆ อ่ะ 555"




เปิดกล่องมา โอ้โห มีตั้ง 12 ชิ้น สงสัยคุณตัวเล็กคงอยากให้กินกันทั้งออฟฟิศ รีบต่อสายหาคุณตัวเล็กทันที "ก็อยากให้ยิ้ม อยากมีความสุขทุกวัน....ถ่ายรูปโดนัทมาให้ดูด้วยนะ" ไม่ทันแล้วค่ะแหว่งไป 2 อัน 555  แล้วก็ค่อย ๆ หายไปทีละอัน ทีละอัน ทุกคนกินด้วยอร่อย  ขอเก็บไว้ 3 อัน จะเอาไว้ให้คุณตัวเล็ก


ตอนแรกคิดว่าคุณตัวเล็กจะแวะมาหาที่ตึกตอนเย็น แต่กลายเป็นว่าต้องไปทานข้าวกับที่บ้าน อดเจอกัน แถมอดกินคริสปี้ครีมด้วย  เราเลิกงานตอนสี่ทุ่มกำลังจะกลับห้อง พร้อม คริสปี้ครีมกล่องใหญ่ ข้างในกล่องเหลือ แค่ 2 อันแล้ว นั่งแท็กซี่มุ่งหน้าไปสาธร ทันที ประมาณ 20 นาที รถไม่ติดเลย โทรหาคุณตัวเล็กให้ออกมาเอาขนมที่หน้าบ้าน.....เป็นการเซอร์ไพรส์กลับ 555  เอาขนมมาให้แล้วนั่งรถกลับ เจอกันแค่ประมาณ 5 นาที แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว "เวลาที่ได้กินของอร่อย ๆ ก็อยากให้อีกคนได้กินด้วยเหมือนกัน"


ขอบคุณที่ตั้งใจ และ พยายาม ทำให้ทุกวันของเราเป็นวันที่ ดี ๆ นะคะ

5 ความคิดเห็น:

  1. ว๊าว ว๊าว ได้ฤกษ์อัพบล็อกซะทีนะคะคุณเพื่อน
    นี่ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วรึ ไม่มีเกริ่นกันเลย

    คนไทยบ้าเห่อดีแท้ เป็นเพื่อน แค่เห็นแถว ก็คงถอดใจไปแล้ว
    แบบนี้ ต้องรีบซื้อกินซะที่นี่ให้เบื่อ กลับไทยไป จะได้ไม่ต้องรอคนมาทำเซอร์ไพรส์ อิ อิ

    ตอบลบ
  2. 555 กินชิ้นเดียวก็หายอยากแล้วเพื่อน
    ค่อย ๆ เปิดตัว มีคนดี ๆ และพยายามทำอะไรเพื่อเราหลาย ๆ ก็ลองอีกสักครั้ง...ฉึกฉึก คิดฮอดเพื่อน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2553 เวลา 04:36

    หวานกันจริง ๆ ...... ทั้งโดนัท ทั้งความรัก .... อิอิ

    ตอบลบ
  4. หนีมาอยู่นี่เอง...

    ^^

    อยากไปชิมมั่งหนอ...ปกติอยู่แต่แถวบ้าน

    ตอบลบ
  5. ^________^

    อยากนั่งยิ้มใกล้ๆจัง

    เห็นเพื่อนมีความสุข

    ก็ขอยินดีด้วยคนนะคะ

    ...สู้ต่อไปไอ้มดแดง...

    คิดถึงมากมายค่ะ

    ตอบลบ